VÌ SAO NHIỀU BỆNH NHÂN CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh là mong muốn của nhiều người. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tọa lạc tại số 630 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM (Đối diện Bệnh viện Chợ Rẫy), tự hào là đơn vị đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt phục vụ đông đảo người dân khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều làm việc 24/7 đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Từ khi đi vào hoạt động phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cho đến nay, Phòng khám Thuận Kiều được bệnh nhân và người nhà đánh giá cao, tin tưởng giao phó từ việc khám sức khoẻ định kỳ cho đến khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Nhiều khách hàng chọn Phòng khám đa khoa Thuận Kiều với nhiều lý do:

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động công khai minh bạch

Cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động: Sau khi kiểm tra đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trình độ, năng lực khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ, Sở Y tế đã cấp giấy phép hoạt động chứng nhận cho Phòng khám đa khoa Thuận Kiều có đủ điều kiện khám sức khoẻ và điều trị bệnh.

Phòng khám có nhiều chuyên khoa

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu thăm khám bệnh của mọi người, Phòng khám Thuận Kiều xây dựng một mô hình chuẩn mực phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh chất lượng cao làm hài lòng người bệnh.

– Nội tổng quát

– Ngoại tổng quát

– Tim mạch

– Tai mũi họng

– Răng hàm mặt

– Mắt

– Da liễu

– Sản phụ khoa

– Cơ xương khớp, …

Ngoài ra, Phòng khám Thuận Kiều còn thực hiện cận lâm sàng: xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch, đo chức năng hô hấp, nội soi, chẩn đoán hình ảnh, … với trang thiết bị y khoa và máy móc hiện đại nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

“Lương y như từ mẫu”, các bác sĩ tại Phòng khám Thuận Kiều không những giỏi chuyên môn mà còn giàu y đức, phục vụ nghề bằng cái tâm của người thầy thuốc, tận tâm tận lực giúp bệnh nhân an tâm khám chữa bệnh…

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tập hợp được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn tại thành phố như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, … Các bác sĩ luôn tư vấn – thăm khám kĩ lưỡng và điều trị bệnh theo phương châm: “Đúng bệnh – Đúng người – Đúng phương pháp” giúp quá trình chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất: Phòng khám có phòng cấp cứu, phòng khám chuyên khoa và phòng tiểu phẫu (nếu thực hiện tiểu phẫu), … Các phòng khám trong phòng khám Thuận Kiều có đủ diện tích để thực hiện kỹ thuật chuyên môn. Phòng khám Thuận Kiều được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế, tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, … đảm bảo đúng quy chuẩn vô trùng trước khi sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh trong quá trình thăm khám, điều trị.

Ngoài ra, Phòng khám còn có hệ thống nhà nghỉ để bệnh nhân lưu trú qua đêm (đầy đủ tiện nghi TV, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, Wifi,… phục vụ 24/24 cho bệnh nhân.

Với những tiện nghi cao cấp, sang trọng vượt trội, Phòng khám Thuận Kiều đem tới cho người bệnh những trải nghiệm hoàn hảo. Người bệnh sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian sang trọng, riêng tư cho việc dưỡng bệnh mà vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho công việc thường nhật như bàn làm việc, tủ đồ, tivi kết nối internet,…

Trang thiết bị y tế: Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh mang lại kết quả chính xác và hiệu quả cao, Phòng khám Đa Khoa Thuận Kiều đã đầu tư những máy móc hiện đại từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới cũng như chú trọng việc bảo dưỡng định kì, vệ sinh sát khuẩn sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị cho bệnh nhân. Đây là yếu tố quan trọng phòng ngừa viêm nhiễm chéo trong quá trình khám chữa bệnh.

Những đầu tư nghiêm túc, bài bản, theo hướng hiện đại là sự khẳng định cam kết và định hướng tiên phong, đón đầu công nghệ, mở ra cơ hội nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân.

Phương pháp khám chữa bệnh hiện đại

Không chỉ chú trọng nguồn nhân lực, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều còn ứng dụng những phương pháp chữa bệnh tân tiến và hiện đại, mang lại hiệu quả cao vượt trội, bệnh nhân có thời gian hồi phục bệnh nhanh chóng.

Các phương pháp điều trị của Phòng khám Thuận Kiều được lựa chọn với mục tiêu điều trị nguyên nhân bệnh, tránh để lại biến chứng cũng như nguy cơ tái phát, đồng thời bảo đảm điều trị an toàn, , hiệu quả, nhanh chóng cho người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đơn giản, nhanh chóng. Tất cả người bệnh đến PKĐK Thuận Kiều sẽ có nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân khi đến thăm khám, chữa bệnh đầy đủ các bước, tránh làm mất thời gian và thủ tục lằng nhằng khiến cho bệnh nhân khó chịu.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lí

– Bảng giá khám bệnh được cụ thể, chi tiết, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

– Các khoản thu của PKĐK Thuận Kiều đều được công khai, minh bạch tới bệnh nhân cả trước và sau khi tiến hành khám chữa bệnh.

Chăm sóc người bệnh chu đáo

– Dịch vụ tư vấn, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình kể cả sau khi đã kết thúc quá trình khám chữa bệnh.

– Bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân theo đúng quy định của pháp luật.

Để hiệu quả khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân được cao và đảm bảo an toàn. Người bệnh nên lựa chọn đi khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đa khoa uy tín, được đông đảo bệnh nhân hài lòng, điều trị thành công nhiều ca bệnh lý khác nhau. Khi đến với Phòng khám đa khoa Thuận Kiều người bệnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm với một không gian tiện nghi, hiện đại cùng với hệ thống phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát cùng các dụng cụ y tế, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng quy trình.

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline