HẸP BAO QUY ĐẦU ẢNH HƯỞNG ĐẾN NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh hẹp bao quy đầu gây ra rất nhiều bất tiện, phiền toái cho quý ông. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu nếu để lâu có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của cánh mày râu. Một số những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu có thể kể đến như:

Xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu

Nam giới bị hẹp bao quy đầu, lớp da thường bao kín phần quy đầu nên lúc có xúc tiếp có thân thể chị em, nam giới sẽ dễ bị kích thích và hưng phấn quá mức dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Gây khó khăn cho quan hệ tình dục

Khi dương vật cương cứng, hẹp bao quy đầu khiến vùng da bao quy đầu căng giãn, quy đầu bị bó chặt gây đau, khó chịu. Nam giới vì thế mà không thể giao hợp dễ dàng, khó thỏa mãn trong giao hợp. Nhiều trường hợp bị chảy máu, rách bao quy đầu và ám ảnh tình dục ở những lần sau đó.

Hạn chế sự phát triển của dương vật

Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho dương vật phần nào bị kìm hãm, khó phát triển, khiến cho dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, thậm chí phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục

Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu không được lộ ra hoàn toàn, bao da bó khít lấy quy đầu nên kích thước dương vật không được phát triển hoàn thiện, nam giới vì thế mà luôn tự ti vì dương vật ngắn nhỏ, mất thẩm mỹ.

Gây khó khăn khi tiểu, khi vệ sinh bộ phận sinh dục

Nam giới mắc hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn khi vệ sinh, tiểu đau và tiểu buốt, gây đau rát cho dương vật.

Nước tiểu tích tụ tại bao da không thoát hết hoàn toàn mà đọng lại một chút, nếu không biết giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo và nghiêm trọng nhất là ung thư dương vật.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline