GIẢI ĐÁP TỪ BÁC SĨ “HERPES SINH DỤC CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?”

Có rất nhiều thắc mắc của mọi người gửi đến PKĐK Thuận Kiều rằng: “Herpes sinh dục có chữa được không?”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật một vài thông tin, hy vọng sẽ có ích cho bạn.

Herpes sinh dục là gì?

– Herpes sinh dục là là do 1 loại virus Herpes Simplex (HSV) gây ra, nó đi vào bên trong cơ thể thông qua việc chia nhỏ trong da hoặc qua màng nhầy. Quan hệ tình dục không bảo vệ an toàn là con đường nhanh nhất để các virus này lây lan cho “bạn tình”.

– Khi các triệu chứng xuất hiện, người bị nhiễm Herpes sinh dục chắc chắn sẽ có một nhiều vết loét ở bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc bị lở loét. Ngoài vết loét, các triệu chứng của bệnh nhiễm trùng Herpes sinh dục mới thường bao gồm sốt, đau nhức cơ thể và sưng các hạch bạch huyết.

“Herpes sinh dục có chữa được không?”

Herpes sinh dục là loại bệnh khó chữa khỏi, chỉ có một số loại thuốc có thể rút ngắn thời gian tái phát các thương tổn và làm cho nó ít nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí ngăn chặn xảy ra. Hiện nay có nhiều liệu trình để điều trị dự phòng đối với những bệnh nhân tái nhiễm HSV sinh dục. Bạn cần khám tại chuyên khoa da liễu, tùy vào tần suất tái phát, mức độ trầm trọng của bệnh và nguy cơ lây truyền virus cho bạn tình mà các bác sĩ sẽ đưa ra chiến lược điều trị phù hợp cho bạn.

Ngoài các biện pháp sử dụng thuốc để dự phòng tái phát, người bệnh cần tự rèn luyện để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, chỉ khi sức đề kháng của cơ thể tốt, thể lực dồi dào, bệnh không cần điều trị cũng tự hết mà không tái phát lại nữa.

Khi mắc bệnh cần tìm đến những cơ sở y tế chính quy, uy tín, đảm bảo về trình độ, tay nghề của bác sĩ, sẽ giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả cao. Người bệnh cần tuân thủ những chỉ định mà bác sĩ điều trị đưa ra, để tránh tình trạng bệnh tái phát.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline