GÓI KHÁM SỨC KHỎE CHUYÊN SÂU DÀNH CHO NỮ ĐÃ KẾT HÔN

Cuộc sống của người phụ nữ gần như luôn trong trạng thái tìm kiếm sự cân bằng giữa gia đình, công việc, sở thích cá nhân, … Nhưng nếu không có một sức khỏe tốt người phụ nữ sẽ khó mà giữ được sự cân bằng trong cuộc sống. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đã thiết kế gói khám dành riêng cho chị em đã lập gia đình, giúp chị em hiểu về sức khỏe của mình để đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống.

Gói khám sức khỏe chuyên sâu cho nữ đa kết hôn tại PKĐK Thuận Kiều

– Gói khám sức khỏe chuyên sâu được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ đã lập gia đình, nhằm mục đích tầm soát chuyên sâu các vấn đề liên quan đến sức khỏe tổng quát, sức khỏe sinh sản, bệnh lý mạn tính, ung thư.

– Gói khám bao gồm các dịch vụ như: Xét nghiệm, kiểm tra tiểu đường, kiểm tra bộ mỡ, tầm soát chức năng gan, chức năng thận, kiểm tra tuyến giáp, tầm soát các tình trạng ung thư, …

– Thêm vào đó, gói khám có đầy đủ các hạng mục như phết cổ tử cung, siêu âm đầu dò âm đạo, HPV Real time PCR hỗ trợ quý khách hàng sàng lọc tổng quát các vấn đề bệnh lý Phụ khoa.

Lợi ích khi lựa chọn gói khám sức khỏe chuyên sâu cho nữ đa kết hôn tại PKĐK Thuận Kiều

Quý khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp:

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Các bác sĩ sẵn sàng tư vấn cách thức chăm sóc sức khỏe, đồng thời giải đáp các thắc mắc, lo lắng của quý khách hàng về tình trạng sức khỏe của mình.

– Thăm khám với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm yếu tố sát khuẩn, vô trùng đảm bảo tiêu chuẩn y tế.

–  Quy trình khám khoa học, công tác chăm sóc, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.

– Bên cạnh đó, chị em cũng được các bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để duy trì sức khỏe tốt nhất.

Tóm lại, gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nữ đã kết hôn tại PKĐK Thuận Kiều được xây dựng phù hợp với nhu cầu thăm khám và các vấn đề sức khỏe của nữ giới trong độ tuổi này như phụ khoa, khám nhũ, tiểu đường, chức năng gan/ thận hay tuyến giáp, … Chuẩn bị tốt nền tảng sức khỏe ở tuổi 30 sẽ giúp chị em phụ nữ phòng tránh được nhiều bệnh lý nguy hiểm ở lứa tuổi 40 – 50 về sau.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline