COVID-19 CÓ KHẢ NĂNG CHỮA KHỎI KHÔNG?

Hiện nay, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và các tổ chức y tế khác chưa đưa ra khuyến cáo loại thuốc điều trị đặc hiệu nào đối với Covid-19. Vậy nên việc điều trị hỗ trợ nâng đỡ thể trạng, sức đề kháng và điều trị triệu chứng là chủ yếu.

Điều trị Covid-19

Các nhà khoa học trên khắp thế giới đang nỗ lực tìm kiếm và phát triển các phương pháp điều trị dịch Covid-19:

– Biện pháp chăm sóc hỗ trợ tối ưu bao gồm thở oxy đối với người bệnh nặng và có nguy cơ mắc bệnh nặng, cùng biện pháp hỗ trợ hô hấp chuyên sâu hơn như thông khí nhân tạo cho người bệnh trầm trọng.

– Dexamethasone là một chất thuộc nhóm Corticosteroid, có thể giúp giảm thời gian thở máy và cứu sống những người bị bệnh nặng và trầm trọng.

– WHO không khuyến nghị việc tự dùng bất kỳ loại thuốc nào, kể cả thuốc kháng sinh để phòng ngừa hoặc chữa bệnh Covid – 19.

Nhiều người mắc Covid-19 điều trị sẽ khỏi được. Tuy nhiên, bạn cũng không được quá chủ quan đối với căn bệnh này. Vì đây là bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và cả cộng đồng. Vì thế, khi nghi ngờ bản thân mắc Covid-19, trước tiên bạn cần tự cách ly với mọi người xung quanh và liên hệ đến đường dây nóng tại các cơ sở y tế địa phương hoặc Bộ Y tế để được hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline