ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh lậu nếu như không trị liệu nhanh chóng sẽ chuyển qua thời kỳ lặp đi lặp lại, khi này bệnh nhân có hiện tượng sốt cao, mệt mỏi, chảy mủ tại miệng sáo mỗi sớm, đau xương khớp, đau tại vùng bẹn kinh niên. Bệnh lậu mãn tính rất khó trị liệu, cũng như dễ quay trở lại. Ngay khi có những dấu hiệu bất thường cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Bệnh lậu ở nam giới điều trị như thế nào cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Điều trị bệnh lậu cấp tính

Thuốc uống trị liệu bệnh lậu

Khi sử dụng thuốc nhất thiết phải được sự hướng dẫn từ những bác sĩ chuyên khoa. Cũng tùy vào từng thời kỳ bệnh lậu bạn đang mắc nên mới có khả năng dẫn ra các dòng thuốc chữa trị hợp lý cho bạn. Uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng để tránh tình trạng kháng thuốc.

Thuốc tiêm trị liệu bệnh lậu

Khi bệnh lậu đã đến thời kỳ cấp tính đôi khi các bác sĩ phải dùng tới cả thuốc tiêm để trị liệu trong gia đoạn này. Để được tiêm thuốc chữa trị lậu cấp tính cũng nhất thiết phải có sự can thiệp của bác sĩ cũng như trong quá trình sử dụng thuốc tiêm thì người mắc bệnh cũng nhất thiết phải kết hợp với một số dòng thuốc uống để quá trình trị liệu diễn ra mau chóng hơn.

Điều trị bệnh lậu mãn tính

Chữa trị bệnh lậu mãn tính bằng kỹ thuật DHA: Bệnh lậu lặp đi lặp lại trước kia tương đối khó điều trị dứt điểm, thường xuyên quay trở lại khiến bệnh nhân mắc tác động nhiều. Với sự ra đời của kỹ thuật DHA bệnh lậu không còn là trục trặc nan giải nữa. Đây là phương thức trị bệnh lậu hàng đầu hiện tại, với ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, bệnh không tái phát trở lại.

Lưu ý:

– Không quan hệ khi đang điều trị bệnh lậu

– Đưa cả bạn tình đến thăm khám và điều trị

– Khám định kỳ để xác định tình trạng bệnh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline