Bị ho kéo dài, làm sao điều trị dứt điểm?

Nguyễn Văn Hoàng (1986)

Chào bác sĩ! Mấy tháng nay em có triệu chứng ho kéo dài. Đã thăm khám tại bệnh viện khác. Bác sĩ kết luận em bị phù nề đường phế quản và có kê đơn thuốc uống, nhưng khi dùng hết thuốc thì ho trở lại. Bác sĩ cho em hỏi, làm thế nào để điều trị dứt điểm ho kéo dài ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời

Chào bạn, bác sĩ xin được giải đáp câu hỏi: “Bị ho kéo dài, làm sao điều trị dứt điểm??” như sau:

Ho kéo dài là ho trên 3 tuần, nếu trên 8 tuần có thể là ho mãn tính. Về nguyên nhân gây ho, có thể bệnh lý đường hô hấp trên, hen phế quản, trào ngược dạ dày thực quản, nhiễm trùng đường hô hấp hoặc các bệnh lý về phổi,… bạn cần tới bác sĩ để kiểm tra lại lý do bạn được chẩn đoán viêm phế quản nhưng khi hết thuốc thì ho trở lại, và bác sĩ sẽ căn cứ vào chẩn đoán của mình để có lời khuyên phù hợp.

Bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều để kiểm tra. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi, Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và sớm hết cơn ho khó chịu. Trân trọng!

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline